ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

10 ที่พักเขื่อนขุนด่านปราการชล นอนสบาย ใกล้ที่เที่ยวเด็ด

ที่พักเขื่อนขุนด่าน

          ที่พักเขื่อนขุนด่านปราการชล บรรยากาศดี นอนพักสบาย พร้อมกิจกรรมท่องเที่ยวหลากหลาย แถมยังอยู่ใกล้ที่เที่ยวนครนายกสำคัญ ๆ เพียบ

          เขื่อนขุนด่านปราการชล ถือเป็นหนึ่งในที่เที่ยวนครนายกติดอันดับต้น ๆ ที่ไม่ว่าใครก็ต้องแวะมา เพื่อเก็บเกี่ยวทัศนียภาพธรรมชาติที่สวยงาม แนวภูเขาที่โอบล้อมรอบเขื่อน รวมถึงยังมีกิจกรรมสนุก ๆ ให้นักท่องเที่ยวได้ทำอีกมากมาย ดังนั้นการมองหาที่พักเขื่อนขุนด่านปราการชลจึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ เที่ยวง่าย เดินทางสะดวก แถมบรรยากาศที่พักก็ดี เหมาะสำหรับเป็นที่เที่ยวพักผ่อนช่วงวันหยุดของทุกคน

1. บ้านป่าริมเขื่อน

ที่พักเขื่อนขุนด่าน
ภาพจาก banparesort.com

ที่พักเขื่อนขุนด่าน
ภาพจาก banparesort.com

ที่พักเขื่อนขุนด่าน
ภาพจาก banparesort.com

          ที่พักน่านอนบรรยากาศชิล ๆ สไตล์แคมปิ้ง รายล้อมด้วยอ้อมกอดของขุนเขาและธรรมชาติสวย พร้อมให้บริการที่พักหลากหลายรูปแบบ รองรับทุกกลุ่ม ทุกเพศ และทุกวัย เช่น บ้านพักรวมเพื่อน, บ้านพักสำหรับครอบครัว, บ้านชมดาว, บ้านชวนชม และบ้านกฤษณา (บ้านพักสำหรับหมู่คณะ) เป็นต้น แถมยังมีร้านคาเฟ่ "มาลองคาเฟ่" ไว้เอาใจคอกาแฟได้เข้ามานั่งชิล ๆ รวมถึงยังมีโปรแกรมท่องเที่ยวสนุก ๆ เช่น ล่องเรือชมเขื่อน, BB Gun & Paint Ball และนั่งรถชมวิว เป็นต้น

          ที่อยู่ : 44 หมู่ 2 บ้านคลองบ่อ ตำบลหินตั้ง อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก
          เบอร์โทรศัพท์ : 081 578 6475, 085 438 9977, 086 886 4030
          เว็บไซต์ : banparesort.com และ เฟซบุ๊ก รีสอร์ทบ้านป่าริมเขื่อนนครนายก

2. บ้านกลางสวน นครนายก
ที่พักเขื่อนขุนด่าน

ที่พักเขื่อนขุนด่าน

ที่พักเขื่อนขุนด่าน

          ที่พักใกล้เขื่อนขุนด่านปราการชล แวดล้อมด้วยสวนผลไม้มากมาย เพราะความตั้งใจที่เจ้าของอยากจะให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสวิถีชีวิตของคนนครนายก ที่ทั้งเรียบง่าย อบอุ่น และเป็นกันเอง ให้บริการที่หลากหลาย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ยิ่งถ้ามาเป็นหมู่คณะบอกเลยว่าโดนใจ มีทั้งห้องโถง เตาบาร์บีคิว และตู้เย็น เตรียมพร้อมเสร็จสรรพ แถมยังมีกิจกรรมสนุก ๆ อย่างล่องแก่ง, ขี่จักรยาน, เล่นน้ำตก และเดินชมสวนผลไม้ เป็นต้น เรียกได้ว่ามีกิจกรรมให้ทำแบบไม่รู้เบื่อ

          ที่อยู่ : หมู่ 2 ซอยสาริกา-นางรอง 34 ถนนสาริกา-นางรอง ตำบลสาริกา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก
          เบอร์โทรศัพท์ : 081 346 1056
          เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก บ้านกลางสวน นครนายก

3. กรีนวิว รีสอร์ท

ที่พักเขื่อนขุนด่าน

ที่พักเขื่อนขุนด่าน

ที่พักเขื่อนขุนด่าน

          ที่พักนครนายกบรรยากาศสบาย ๆ เหมาะสำหรับเป็นพื้นที่ชาร์จพลังชีวิต บ้านพักแต่ละหลังรายล้อมด้วยธรรมชาติที่สวยงาม ได้รับการตกแต่งเป็นอย่างดี นั่นก็เพื่อให้ลูกค้าที่เข้าพักรู้สึกได้ถึงความผ่อนคลาย สบาย ๆ และเป็นกันเอง มีทั้งห้องพักหลังเล็กและหลังใหญ่ไว้คอยบริการ สะอาด และเป็นส่วนตัว พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก รวมถึงกิจกรรมสนุก ๆ เช่น ล่องเรือหางยาวเหนือเขื่อน, ล่องแก่งเรือยาง, ATV, Paintball และ BB Gun เป็นต้น

          ที่อยู่ : หมูที่ 1 ตำบลสาริกา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก
          เบอร์โทรศัพท์ : 061 653 8051, 037 385 013, 083 605 9309, 095 548 8601
          เว็บไซต์ : greenview-resort.com และ เฟซบุ๊ก GreenView Resort 

4. บ้านสวนสายสมร

ที่พักเขื่อนขุนด่าน

ที่พักเขื่อนขุนด่าน

ที่พักเขื่อนขุนด่าน

          ที่พักนครนายกน่านอน สุดฟินด้วยบรรยากาศสวยของทุ่งนา ขุนเขา และสวนผลไม้ ที่พร้อมให้การบริการและดูแลเหมือนคนในครอบครัว บ้านพักแต่ละหลังสร้างให้มีความกลมกลืนกับธรรมชาติอย่างแท้จริง ให้บริการห้องพักหลากหลาย ทั้งแบบส่วนตัวและหมู่คณะ หรือจะนอนกางเต็นท์ชิล ๆ ที่นี่ก็มีไว้ให้บริการ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งแอร์, โทรทัศน์, ตู้เย็น, อินเทอร์เน็ต และของใช้ส่วนตัว เป็นต้น

          ที่อยู่ :  หมู่ 6 ตำบลหินตั้ง อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก
          เบอร์โทรศัพท์ : 087 030 1824
          เว็บไซต์ : saisamorn.com และ เฟซบุ๊ก บ้านสวนสายสมร

5. สุพรรณิการ์ รีสอร์ท

ที่พักเขื่อนขุนด่าน

ที่พักเขื่อนขุนด่าน

ที่พักเขื่อนขุนด่าน

          ที่พักนครนายกสุดชิล บรรยากาศดีโดนใจ เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่มากันเป็นกลุ่มก๊วนเพื่อน  หรือจะมากันเป็นคู่ ที่นี่ก็มีห้องพักไว้คอยบริการ มีห้องพักหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นห้องพักสำหรับ 2 ท่าน, ห้องพักสำหรับ 6 ท่าน และบ้านพักสำหรับหมู่คณะ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และกิจกรรมสนุก ๆ รวมถึงยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ เช่น น้ำตกสาริกา, เขื่อนขุนด่านปราการชล, น้ำตกนางรอง และน้ำตกวังตะไคร้ เป็นต้น

          ที่อยู่ : หมู่ 1 ตำบลสาริกา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก
          เบอร์โทรศัพท์ : 086 112 7722, 087 135 7755
          เว็บไซต์ : supannikaresort.com และ เฟซบุ๊ก สุพรรณิการ์ รีสอร์ท

6. The Chill Resort at Nakornnayok

          ที่พักนครนายกติดแม่น้ำในบรรยากาศสุดชิล รายล้อมด้วยธรรมชาติที่แสนสงบ เอาไว้เป็นที่พักผ่อนหลบหนีความวุ่นวายจากเมืองหลวง พร้อมให้บริการห้องพักหลากหลาย ทั้งแบบห้องพักสไตล์โมเดิร์นในสวน ห้องพักแบบบังกะโล หรือจะเป็นเต็นท์กลางสนาม ทุกห้องสะอาด สามารถมองเห็นวิวได้รอบด้าน แถมยังลงเล่นน้ำในแก่งส่วนตัว ซึ่งอยู่ติดกับที่พักได้อีกด้วยค่ะ บวกกับการบริการอย่างเป็นกันเอง จึงทำให้ที่นี่เป็นที่พักติดอันดับในดวงใจของใครหลายคน

          ที่อยู่ : หมู่ 9 บ้านวังยาว ตำบลหินตั้ง อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก
          เบอร์โทรศัพท์ : 081 847 4501
          เว็บไซต์ : chill-nakornnayok.com และ เฟซบุ๊ก The Chill Resort at Nakornnayok

7. บ้านสวนลุงยศ เขื่อนขุนด่านปราการชล

ที่พักเขื่อนขุนด่าน

ที่พักเขื่อนขุนด่าน

ที่พักเขื่อนขุนด่าน

          ที่พักนครนายกใกล้เขื่อนขุนด่านปราการชล และยังใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวสำคัญอื่น ๆ อีกมากมาย โดดเด่นด้วยการให้บริการบ้านพักในบรรยากาศธรรมชาติ อารมณ์คล้ายกับบ้านสวน เรียบง่าย สบาย และเป็นกันเอง รองรับนักท่องเที่ยวได้ทุกกลุ่ม ทั้งแบบครอบครัวและหมู่คณะ รวมทั้งหมด 19 หลัง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ให้คุณได้นอนพักผ่อนสบาย ๆ จนลืมความวุ่นวายในเมืองหลวงไปชั่วขณะเลยทีเดียว

          ที่อยู่ : หมู่ 9 ตำบลหินตั้ง อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก
          เบอร์โทรศัพท์ : 086 566 5022
          เว็บไซต์ : bansuanloongyod.com และ เฟซบุ๊ก บ้านสวนลุงยศ เขื่อนขุนด่านปราการชล
8. บ้านสีสวยนครนายก
          ที่พักโฮมสเตย์น่ารัก พร้อมรอต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งแบบหมู่คณะและครอบครัว ตั้งอยู่ในทำเลที่แวดล้อมด้วยธรรมชาติและทิวเขาสวย เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเดินทางมาพักผ่อน ทั้งยังอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวสำคัญของนครนายก เช่น เขื่อนขุนด่านปราการชล, วัดหลวงพ่อปากแดง, วัดพระพิฆเนศวร, น้ำตกวังตะไคร้, น้ำตกสาริกา และน้ำตกนางรอง เป็นต้น โดดเด่นด้วยห้องพักตกแต่งด้วยสีสันสดใส เช่น บ้านสามสี, บ้านฟ้าสวย และบ้านฟ้าใส เป็นต้น รับรองเลยว่ามาพักที่นี่คุณจะได้สูดอากาศบริสุทธิ์ และพักผ่อนได้อย่างเต็มที่

          ที่อยู่ : ซอยสาริกานางรอง 34 ตำบลสาริกา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก
          เบอร์โทรศัพท์ : 081 686 0333
          เว็บไซต์ : banpaknakhonnayok.com และ เฟซบุ๊ก บ้านสีสวยนครนายก 

9. Toffy House Resort

ที่พักเขื่อนขุนด่าน
ภาพจาก toffyhouseresort.com

ที่พักเขื่อนขุนด่าน
ภาพจาก toffyhouseresort.com

ที่พักเขื่อนขุนด่าน
ภาพจาก toffyhouseresort.com

          ที่พักอยู่ห่างจากเขื่อนขุนด่านปราการชลเพียงแค่ 1 กิโลเมตรเท่านั้น พักผ่อนสบาย ๆ ด้วยห้องพักที่ได้รับการออกแบบอย่างทันสมัยในสไตล์โมเดิร์น สะอาด เตียงนุ่มน่านอน และเป็นส่วนตัว รวมถึงยังมีกิจกรรมให้นักท่องเที่ยวได้ทำสนุก ๆ เช่น ล่องแก่งเรือยาว, พายเรือคายัก, ขี่รถ ATV, ขี่จักรยานเสือภูเขา และ BB Gun เป็นต้น นอกจากนี้ผู้เข้าพักยังจะได้ชิมผลไม้สด ๆ ที่สับเปลี่ยนหมุนเวียนมาให้คุณได้ลิ้มลองกันเพลิน ๆ

          ที่อยู่ : ตำบลสาริกา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก
          เบอร์โทรศัพท์ : 084 697 9031
          เว็บไซต์ : toffyhouseresort.com และ เฟซบุ๊ก Toffyhouseresort Nakornnayok

10. แก่งน้ำซับรีสอร์ท

ที่พักเขื่อนขุนด่าน

ที่พักเขื่อนขุนด่าน

          ที่พักนครนายกติดริมน้ำน่านอน ให้บริการที่พักหลากหลาย ทั้งแบบบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ บ้านเดี่ยวหลังเล็ก หรือกางเต็นท์ บรรยากาศดีสุด ๆ เพราะติดริมธาร พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักแบบครบครัน นอกจากความสะดวกในเรื่องที่พักแล้ว ที่นี่ยังมีกิจกรรมท่องเที่ยวให้ได้ทำสนุก ๆ มากมาย เช่น ขี่รถ ATV, ปีนผา, บีบีกัน, เพ้นท์บอล หรือล่องแก่งธรรมชาติ โดยทีเด็ดของที่นี่คือจะมีลำธารภายในพื้นที่ ซึ่งสามารถลงเล่นได้เลย และเป็นที่ชื่นชอบของแขกที่เข้ามาพักทุกคน

          ที่อยู่ : หมู่ 3 ตำบลหินตั้ง อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก
          เบอร์โทรศัพท์ : 081 757 7404
          เว็บไซต์ : แก่งน้ําซับ.com และ เฟซบุ๊ก แก่งน้ำซับ by บ้านน้ำซับ เพลงเพื่อชีวิต

          เป็นยังไงบ้างคะ กับที่พักเขื่อนขุนด่านปราการชลที่เราเอามาฝากในครั้งนี้ แต่ละที่บอกเลยว่าน่านอนและน่าไปพักผ่อนแบบสุด ๆ แถมยังมีกิจกรรมท่องเที่ยวให้ทำตลอดทั้งวัน เชื่อเราได้เลยว่า…มาเที่ยวพักผ่อนคราวนี้ คุณจะได้ชาร์จพลังชีวิตกลับไปแบบเต็ม ๆ ^ ^
หมายเหตุ : ข้อมูลอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาตรวจสอบอีกครั้ง ข้อมูล ณ วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
banparesort.comเฟซบุ๊ก รีสอร์ทบ้านป่าริมเขื่อนนครนายกเฟซบุ๊ก บ้านกลางสวน นครนายกgreenview-resort.comเฟซบุ๊ก GreenView Resortsaisamorn.comเฟซบุ๊ก บ้านสวนสายสมรsupannikaresort.comเฟซบุ๊ก สุพรรณิการ์ รีสอร์ทchill-nakornnayok.comเฟซบุ๊ก The Chill Resort at Nakornnayokbansuanloongyod.comเฟซบุ๊ก บ้านสวนลุงยศ เขื่อนขุนด่านปราการชลbanpaknakhonnayok.comเฟซบุ๊ก บ้านสีสวยนครนายกtoffyhouseresort.comเฟซบุ๊ก Toffyhouseresort Nakornnayokแก่งน้ําซับ.comเฟซบุ๊ก แก่งน้ำซับ by บ้านน้ำซับ เพลงเพื่อชีวิต 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

20 ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ แบบไปเช้า-เย็นกลับ วันเดียวก็สนุกได้

           ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ แบบไปเช้า-เย็นกลับ โปรแกรมเที่ยวง่าย ๆ ใช้เวลาไม่เยอะ ให้คุณได้มีช่วงเวลาที่ดีร่วมกันกับเพื่อน ครอบครัว และคนรัก            เมื่อเราพูดถึง " ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ " หลายคนอาจนึกไม่ออกว่ามีที่ไหนน่าเที่ยวบ้าง ซึ่งจริง ๆ แล้วใกล้กรุงเทพฯ ยังมีที่เที่ยวเจ๋ง ๆ ซ่อนอยู่อีกเพียบ ทั้งที่เที่ยวเชิงธรรมชาติ พิพิธภัณฑ์ ตลาดน้ำ หรือจะเป็นกิจกรรมไหว้พระ วันนี้เราเลยไม่พลาดขอแนะนำ ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ แบบไปเช้า-เย็นกลับ  มาฝาก เอาไว้เป็นโปรแกรมเที่ยวง่าย ๆ ที่จะควงแขนเพื่อน ครอบครัว หรือคนรัก มาเที่ยวสนุก ๆ ถ่ายรูปเพลิน ๆ ตลอดทั้งวัน 1.  บางกะเจ้า จังหวัดสมุทรปราการ             ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ ยอดนิยมอีกแห่งหนึ่ง สถานที่ฟอกปอดที่เหมาะสำหรับการมาเที่ยวพักผ่อนแบบชิล ๆ พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ที่อยู่ใกล้กรุงเทพฯ มากที่สุด ซึ่งภายหลังจากมีการพัฒนาให้พื้นที่แห่งนี้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ พร้อมกับมีเส้นทางจักรยานให้ได้ไปปั่นชมธรรมชาติ ยิ่งกระตุ้นต่อมให้อยากออกไปสัมผัสบางกะเจ้ามากยิ่งขึ้น ภายในมีแหล่งท่องเที่ยวให้นักท่

MENTAWAI : วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า...จนได้พบชนเผ่าโบราณ

สวัสดีครับ ช่วงนี้กระแสเข้าป่ากำลังมาแรง ผมเองก็เพิ่งออกมาจากป่ามาเหมือนกัน  แต่ไม่ได้ไปเจอนกตัวหนึ่ง หรือเสือดำ แบบที่เขากำลังฮิต ๆ กันนะครับ  รอบนี้ผมบุกเข้าไปในผืนป่าฝน บนเกาะซีเบรุท ในประเทศอินโดนีเซีย ใช้เวลาทั้งสิ้น 7 วัน ออกถ่ายภาพกันท่ามกลางสายฝน ลุยโคลน เดินฝ่าลำธาร ผจญกองทัพแมลง เพื่อเก็บภาพและเรียนรู้วิถีชีวิต กิน อยู่ กับชาวเผ่าที่กำลังจะสูญหายไปอีกกลุ่มหนึ่ง  ชาวเผ่า "เมนตาไว" นักรบแห่งพงไพร ชนเผ่าโบราณผู้อาศัยอยู่ในป่าแห่งนี้มาหลายพันปีโดยที่ไม่ถูกรบกวนจากกาลเวลา อุปกรณ์: - Nikon D810 - AF-S NIKKOR 16-35mm f/4G - AF-S NIKKOR 24-120mm f/4G - AF-S NIKKOR 70-200mm f/2.8G ED VR II - AF-S NIKKOR 35mm f/1.8G - Flash/Strobe : Fokon SP360 2 ตัว ชมรูปภาพอื่นๆ และติดตามผลงานได้ที่ https://www.facebook.com/jkboy.jatenipat   https://www.facebook.com/jkboyphoto/ ผมมีโอกาสได้ยินชื่อชนเผ่านี้ครั้งแรกจากเว็บไซต์ที่รวบรวมเรื่องแปลกทั่วโลก ที่เล่าถึงเรื่องราวของชนเผ่ากินคน  มนุษย์โบราณที่เหลาฟันให้แหลมคมเหมือนจระเข้ และสักตามตัวด้วยยางไม้ เลยเกิดความสนใจที่จะตามหาว่าชนเผ่านี้อย

30 สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดระยอง เมืองน่ารักที่อยากให้ไปเยือน

           สถานที่ท่องเที่ยวจังหวัดระยอง เหมาะแก่การไปพักผ่อนช่วงวันเสาร์-อาทิตย์ เป็นที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ ที่ไม่ควรมองข้าม            จังหวัดระยอง เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมอีกแห่งหนึ่งของนักท่องเที่ยว เพราะตั้งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ อีกทั้งยังมีท้องทะเลสวย ๆ ให้ได้ไปเอาตัวแช่น้ำ มีแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติอื่น ๆ ให้เราไปค้นหาและพักผ่อนอีกเพียบ วันนี้เราจึงได้รวบรวม  30 สถานที่ท่องเที่ยวระยอง  มาฝากกัน เป็นที่เที่ยวระยองที่เต็มไปด้วยธรรมชาติสวย ๆ บรรยากาศดี ๆ บอกเลยว่าถ้าได้ลองไปแวะชมจะต้องฟินแน่นอน 1. ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช           ก่อนอื่นขอเชิญไปสักการะศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ตั้งอยู่บนถนนตากสิน ตำบลท่าประดู่ อำเภอเมืองระยอง เป็นศาลเก่าแก่ที่มีต้นสะตือขนาดใหญ่อยู่ด้านหน้า สะตือต้นนี้คาดว่ามีอายุกว่า 300 ปีแล้ว และมีเรื่องเล่าสืบต่อกันมาว่าสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชทรงนำช้างมาผูกไว้ที่ใต้ต้นสะตือนี้ เมื่อครั้งเสด็จผ่านระยองเพื่อไปรวบรวมไพร่พลและตั้งทัพเตรียมกู้อิสรภาพที่จันทบุรีนั่นเอง ภายในศาลเป็นที่ประดิษฐานรูปหล่อของสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชทรงยืนพร